Thu mua phế liệu đồng giá cao trên toàn quốc

Khi nhắc đến dịch vụ thu mua phế liệu đồng giá cao, chắc chắn không ít trong số chúng ta đều biết đến dịch vụ của công ty Minh Phát. Với bề dày ở lĩnh vực thu mua phế liệu, có thể kể đến là dịch vụ thu mua phế liệu đồng của công ty.

Theo thông lệ hằng ngày công ty thu mua đến hàng vài tạ phế liệu đồng, Và rất đông quý khách hàng luôn ủng hộ và đáng giá cao dịch vụ của Minh Phát. Nhanh chóng - uy tín - chẩ lượng - và giá cao hơn các công ty khác trên thị trường.
thu-mua-phe-lieu-dong-gia-cao

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm công ty thu mua đồng phế liệu nhưng chưa biết lựa chọn Người mới tập hàng nào tin cậy? Hãy đến với công ty thu mua phế liệu đồng giá cao của chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong ngành thu mua đồng phế liệu tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Đồng phế liệu loại 1 có giá trị cao nhất. Đặc điểm của loại này là đồng có chất lượng rất tốt, không bị lẫn tạp chất và các loại kim loại khác. Thường là lõi của dây cáp đồng lớn trong ngành điện và viễn thông.

Đồng phế liệu loại 1
Đồng phế liệu loại 2 là loại đồng có chất lượng và giá trị thấp hơn loại 1. Phổ biến đồng loại 2 có sợi nhỏ tuổi và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Đồng loại 2 xoàng là lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

Đồng phế liệu loại 2
Cách thức làm việc cởi mở cộng với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ chuyên nghiệp, tinh thần làm việc thiết kế, tận tuỵ, hết lòng với khách hàng. Phế liệu Minh Phát của chúng tôi luôn tự hào là một trong những cơ sở luôn tiên phong trong một số lĩnh vực kinh sợ doanh, khác biệt trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng giá cao, bước đầu tạo được niềm tin và uy tín yêu thương hiệu trên thị trường.
Xem them: thu mua nhôm phế liệu

Tiêu chí của công ty:

Giá cả cạnh tranh: chúng tôi là công ty thu mua phế liệu hoạt động có thâm niên nên sẽ đảm bảo mua giá cao nhất thị trường
Không ngại số lượng: chúng tôi luôn chăm sóc Người mới tập dù số lượng ít hay nhiều
Mua bán nhanh chóng: với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng với nguồn vốn lớn thêm vào đó là đội ngũ bác tài giàu hoảng hốt nghiệm, chúng tôi sẽ vận chuyển hối hả hết số lượng phế liệu trong thời gian sớm nhất

Thanh toán thuận lợi : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền bề mặt ngay tại nơi giao dịch để đảm bảo quý khách hàng nhận được tiền ngay sau khi chúng tôi di chuyển hết phế liệu.
Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồng phế liệu trên toàn quốc với giá cao, giao dịch nhanh gọn và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn là người người chơi thân thương của các doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ chiếm được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự hợp tác chú ý vồ cập nhất. Chúng tôi rất trân trọng chờ đón thông tin và hy vọng được hợp tác với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: thu mua phế liệu nhôm giá cao

Nhận xét

  1. Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TOÀN QUỐC chuyên thu mua các loại phế liệu tận nơi tại nhà, công ty, xưởng sản xuất. Thu mua phế liệu đồng,sắt, nhôm, chì, kẽm, tôn cũ, thiếc, gang, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, phế liệu sắt, inox, thiết bị điện tử, vải …tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An và 31 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.
    Trụ sở chính: 186 Quốc Lộ 1A – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại : 096 341 25 21 - 0932 061 845
    http://phelieu.pro/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến